Chính sách bảo mật – Houze

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Houze bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ cư dân (thành viên). Đây là các thông tin mà Houze cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để chúng tôi liên hệ xác nhận khi cư dân đăng ký sử dụng dịch vụ trên Houze nhằm đảm bảo quyền lợi cho mọi người.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Houze về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Houze sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Houze.

Nếu bạn đã cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn trước đó và muốn chúng tôi xóa dữ liệu về bạn. Hãy dùng email sử dụng dịch vụ và gửi đến hộp thư info@houzecommerce.vn với tiêu đề [HB-LOCK] Tạm khoá tài khoản cá nhân

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân:

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của cư dân/thành viên thuộc một trong những trường hợp sau:

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Houze thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Houze. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Houze sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: info@houzecommerce.vn

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của thành viên trên Houze được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Houze. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Houze sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Houze.

Ban quản lý Houze yêu cầu các cá nhân là thành viên khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Houze không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân

Thành viên có quyền khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Ứng dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Houze, bằng cách gửi đến địa chỉ Công ty hoặc qua email: info@houzecommerce.vn.

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh. Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân cư dân là 15 ngày.

9. Nội dung do người dùng đăng tải

Houze hiện đã và đang trở thành một cộng đồng cư dân, với những hoạt động cập nhật, chia sẻ kiến thức sôi nổi và kết nối chặt chẽ. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thức rõ về tầm quan trọng của Houze trong việc xây dựng một nơi mà các thành viên cảm thấy có quyền được tôn trọng. Vì vậy, chúng tôi rất nghiêm túc về vai trò của mình trong việc ngăn chặn những hành vi lạm dụng dịch vụ của chúng tôi với việc phát triển một bộ Tiêu chuẩn cộng đồng, trong đó nêu ra những gì ĐƯỢC PHÉP và KHÔNG ĐƯỢC PHÉP trên ứng dụng Houze.

Thuần phong mỹ tục

Thuần phong mỹ tục có thể hiểu là những phong tục, tập quán, lối sống văn minh, tốt đẹp và lành mạnh. Những giá trị này đã đi sâu vào đời sống xã hội, được xã hội công nhận và làm theo. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng chia sẻ lành mạnh, hữu ích, Bé Yêu cũng sẽ ngăn chặn những hành vi đi ngược lại với các giá trị thuần phong mỹ tục của xã hội. Cụ thể, những hành động dưới đây sẽ bị cấm:

Quảng cáo, Spam

Chúng tôi nỗ lực để hạn chế lan truyền các bài đăng spam thương mại, để ngăn chặn các quảng cáo có tính chất lừa đảo, gian lận và vi phạm bảo mật thông tin. Hậu quả là những hành vi này đều làm giảm khả năng chia sẻ và kết nối của các thành viên.

Những bài viết dưới đây sẽ được xem là quảng cáo, spam:

Chính trị, an ninh, hàng cấm

Houze luôn nỗ lực ngăn chặn và loại bỏ những mối nguy cho cộng đồng, nên chúng tôi không cho phép bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào sử dụng Houze vào các tuyên bố chính trị, an ninh hoặc tham gia vào việc buôn bán hàng cấm.

Điều khoản này bao gồm việc cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng Houze để tham gia vào các hoạt động sau:

Houze Group